Mục đích thu thập thông tin.

Nông nghiệp ADI sẽ thu thập thông tin sau của người dùng: họ và tên, số điện thoại và địa chỉ liên hệ. Đó là những thông tin cơ bản nhất để chúng tôi có thể liên hệ với bạn vì mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Quý khách cần phải tự bảo mật và lưu giữ các hoạt động sử dụng dịch vụ theo các thông tin đã cung cấp và trong hộp thư cá nhân của mình. Nếu như phát hiện ra các hành vi sử dụng trái phép cũng như sử dụng thông tin các nhân của quí khách từ người khác, xin hãy liên lạc ngay cho quản trị website để được xử lí kịp thời.

Phạm vi sử dụng thông tin.

Nông nghiệp ADI sử dụng thông tin của khách trong các trường hợp:

Liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng, địa chỉ nhận hàng chính xác.

Liên lạc với Quý khách để giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin, tư vấn… nếu được yêu cầu.

Gửi thông tin các chương trình khuyến mại, các buổi tư vấn sức khỏe của chuyên gia,…

Gửi quà tặng, quà mừng vào những dịp lễ đặc biệt hay chương trình gameshow…

Trong một vài trường hợp đặc biệt, hay thông báo về các thông tin dịch tễ… Nông nghiệp ADI sẽ chủ động liên lạc với khách hàng.

Nếu khách hàng có những hành động vi phạm pháp luật, nhà thuốc sẽ liên lạc khi có yêu cầu cơ quan tư pháp: công an, tòa án, viện kiểm soát…

Thời gian lưu giữ thông tin.

Nếu bạn để lại lời bình, dữ liệu được lưu giữ vô thời hạn.

Khi bạn đăng kí tài khoản trên website, toàn bộ thông tin cá nhân sẽ được lưu giữ cho đến khi khách hàng tự xóa hoặc thay đổi. 

Các thông tin cá nhân sẽ được lưu giữ và bảo mật trên máy chủ của website.

Các cách để chỉnh sửa thông tin cá nhân.

Quý khách có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hay hủy bỏ thông tin các nhân qua liên hệ với ban quản trị website Nông nghiệp ADI. 

Bạn cũng có thể gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đến chúng tôi. Ban bản trị website sẽ xác nhận lại thông tin, kiểm tra mưac độ sai phạm, và sẽ có những biện pháp xử lí kịp thời.

Với khách hãng đã có tài khoản trên website của chúng tôi, bạn có thể yêu cầu xóa hoặc thay đổi thông tin của quý khách mà chúng tôi lưu giữ.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng. Việc thu thập thông tin của quý khách chỉ được thực hiện nếu nhận được sự đồng ý từ bạn ngoại trù một vài trường hợp theo qui định của Pháp luật. Nông nghiệp ADI cam kết đảm bảo:

Không tự ý sử dụng, chuyển giao, cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ 3 nếu như không có sự đồng ý từ quý khách.

Nếu máy chủ lưu giữ thông tin bị hacker tấn công khiến thất thoát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lí kịp thời và thông báo cho khách hàng sớm nhất.

Chúng tôi rất mong được khách hàng hợp tác cung cấp thông tin đúng và chính xác. Đây là căn cứ tối thiểu để chúng tôi được phục vụ tốt hơn.

 

Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

      Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa, hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình. Khi tiếp nhận các phản hồi, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận yêu cầu:

Qua email: nongnghiepadi@gmail.com

Qua điện thoại: 0243.5400.598

Trực tiếp tại Văn phòng Công ty

 

 

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email nongnghiepadi@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0243.5400.598 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.