I. Chính sách vận chuyển

    Quý khách mua hàng online qua website, hotline, fanpage, zalo…

    Chúng tôi sẽ chọn các ứng dụng: giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, viettel post… tùy vào tình hình thực tế. Phí vận chuyển sẽ do người mua chịu, số tiền được báo ngay khi đặt hàng, và sẽ cộng luôn vào số tiền đơn hàng.

    II. Hiệu lực

    Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại. Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời (nhưng không bao gồm khuyến mại ở mục I của chính sách này), ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.

    III. Thời gian giao hàng

    Thời gian giao hàng tại Nội thành Hà Nội từ 3-48 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
    Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc)
    Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.

    Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0243.5400.598

    Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.

     

    Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

    Nghĩa vụ của bên vận chuyển

    - Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

    - Giao tài sản cho người có quyền nhận.

    - Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

    - Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

    - Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

     

    Quyền của bên vận chuyển

    - Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

    - Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

    - Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

    - Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

     

    Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

    - Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

    - Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

    - Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

     

    Quyền của bên thuê vận chuyển

    - Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

    - Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

     

    Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

    - Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

    - Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

    - Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.